วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Review : เย็นสบายไม่กลัวร้อนไปกับพัดลมไร้ใบ Dyson รุ่น AM06

Review : เย็นสบายไม่กลัวร้อนไปกับพัดลมไร้ใบ Dyson รุ่น AM06 
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ TechXcite ทุกคน ถึงตอนนี้จะเข้าฤดูฝนแบบเต็มตัว เปียกไปถึงขั้วหัวใจ ก็ยังไม่วายร้อนตับจะแตกกระจายอยู่ดี ไม่ว่าจะผ่านฤดูร้อนไปแล้ว และก็จะเข้าใกล้ฤดูหนาวอีกไม่กี่เดือน แต่ก็ยังเหมือนฤดูร้อนทั้งปี เพื่อนๆ คิดเหมือนกันใช่มั้ยละค่ะ


วันนี้จึงขอนำเสนอ Gadget ตัวนี้เลย พัดลมไร้ใบ ของ Dyson รุ่น AM06 แต่เอ๊ะๆ เดี๋ยวก่อนนะ เพื่อนๆ คงงงเป็นไก่ตาแตก เพราะอยากรู้ว่าหน้าตามันจะเป็นยังไง และมันจะเย็นหรอ เอาละ เพื่อแก้ความสงสัยของเพื่อนๆ เราไปดูกันเลยยยยย


มาดูเรื่องการใช้งานกันก่อนดีกว่า การใช้งานก็ง่ายมากๆ ไม่ต้องประกอบอะไรเยอะแยะ เพราะพอเราเปิดกล่องมาทาง Dyson จะแยกให้เป็น 2 ชิ้น เราก็นำส่วนหัวที่เป็นวงกลมมาประกอบกับตัวเครื่องได้เลยจ๊ะ

สรุป
สำหรับพัดลมไร้ใบ ของ Dyson รุ่น AM06 นะค่ะ เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งเลยค้า เพื่อนๆ หายห่วงได้ และเรื่องการใช้งาน ของเจ้าเครื่องนี้ก็เงียบ ไม่ต้องมาทนนั่งฟังเสียงใบพัดกระทบกัน ที่สำคัญดีไซน์ก็หรูหรา ไม่ซ้ำแบบใคร รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน ส่วนความแรงของกระแสลมนั้น ถือว่าใกล้เคียงกับพัดลมที่มีใบ อยู่พอสมควรเลยจ้า ซึ่งราคาเจ้าเครื่องนี้อยู่ที่ 15,900 บาทไทย เป็นสีดำ/นิกเกิลนะจ๊ะ แต่ถ้าเป็นสีขาว/เงิน ราคาจะอยู่ที่ 13,900 บาทไทยนะค่ะ
หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะซื้อ ก็มีจำหน่ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Power Mall (สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม)และ Power Buy (เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม3, โฮมเวิร์ค พัทยา)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะค่ะ เพราะทาง Dyson ยังมีพัดลมไร้ใบอีกหลายแบบ หลายสีอีกด้วย ได้แก่
รุ่น AM06 ขนาด 25 ซ.ม. สีตะกั่ว/ฟ้า ราคา 11,900 บาท
รุ่น AM07 สีขาว/เงิน ราคา 21,900 บาท และ สีดำ/นิกเกิล ราคา 23,900 บาท รุ่น AM08 สีขาว/เงิน ราคา 21,900 บาท และ สีดำ/นิกเกิล ราคา 23,900 บาท  
ที่มีขนาดที่แตกต่างกันออกไปค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dyson.co.th
ข้อดี
- สามารถทำความสะอาดตัวเครื่องได้อย่างง่ายดาย
- มีความปลอดภัยเนื่องจากไม่มีใบพัด
- ไม่มีเสียงรบกวนในขณะใช้งาน
- สามารถตั้งเวลาในการทำงานได้มากถึง 9 ชั่วโมง
- การประกอบตัวเครื่องไม่ยุ่งยาก- อีกทั้งดีไซน์ยังเก๋ไก๋ เรียบหรู ไม่ซ้ำแบบใคร

จุดสังเกต

- ราคาอาจจะค่อนข้างสูง แต่ถ้าเทียบกับข้อดีแล้ว ถือว่าคุ้มกับราคาเลยค่ะ
อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่นี้ คลิก
บทความโดย TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น