วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

Android : ชม Infographic แนะนำฟีเจอร์เด่นบน Samsung Galaxy Note 4 มีอะไรบ้าง มาดูกัน !!

Android : ชม Infographic แนะนำฟีเจอร์เด่นบน Samsung Galaxy Note 4 มีอะไรบ้าง มาดูกัน !!
ข่าว Samsung Galaxy เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจาก Samsung อย่าง Galaxy Note 4 ที่คราวนี้มีการอัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นก่อนอยู่หลายจุดเลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่คมชัดขึ้น , กล้องที่อัพเกรดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หรือแม้กระทั่งในเรื่องจุดเด่นจริงๆของรุ่นนี้อย่างปากกา S-Pen ที่รองรับแรงกดได้มากกว่าเดิมอีกเท่าตัว วันนี้เรามี Infographic แนะนำฟีเจอร์เด่นๆหลักๆที่ของ Galaxy Note 4 จากเว็บไซต์ Samsung Tomorrow มาให้ชมกัน เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรเด่นๆบ้าง ^^"
Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกับ 4 สี ขาว , ดำ , ทอง และชมพู สัดส่วนของตัวเครื่องก็อยู่ที่78.6 × 153.5 × 8.5 มม. และอย่างที่บอกว่ามีการอัพเกรดในเรื่องของวัสดุเป็นขอบเครื่องโลหะด้วย สวยงามมากๆ
หน้าจอของ Galaxy Note 4 ก็มีการอัพเกรดขึ้นมาเป็น Super Amoled Quad-HD (2560x1440 พิกเซล)
กล้องหน้าและกล้องหลังของ Galaxy Note 4 นั้นถือว่ามีการพัฒนาขึ้นมาอีกขึ้นเลย กล้องหลังมาพร้อมกับความละเอียด 16 ล้านพิกเซลมีระบบกันสั่น OIS ด้วย ส่วนกล้องหน้าหลังจากที่ค้างอยู่ที่ 2.1 ล้านพิกเซลมานาน รอบนี้เลยเพิ่มเป็น 3.7 ล้านพิกเซล F1.9 ที่ช่วยให้ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้นอีกด้วย
S-Pen คือทีเด็ดของซีรี่ส์ Galaxy Note เลย S-Pen บน Galaxy Note 4 นั้นสามารถรองรับแรงกดที่มากกว่าเดิมเป็น 2048 (จากเดิม 1024) และความสามารใหม่ๆอย่าง Smart Select หรือ Photo Note ที่ให้เราถ่ายภาพแล้วแปลงมาเป็นตัวอักษรมาเก็บไว้ได้
บน Galaxy Note 4 นั้นมี Fast Charge ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-50% ในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น (เทียบกับตัวก่อนใช้เวลา 55 นาที)
ในส่วนของสเปคภายในก็มีการอัพเกรดขึ้นมาโดย Galaxy Note 4 จะใช้ชิปเซ็ต Exynos 5433 Octa-core 1.9 GHz , รัน Android 4.4.4 Kitkat ตัวล่าสุด , แรม 3 GB , แบตเตอรี่ 3220 mAh , รองรับ LTE Cat.4 (สำหรับชิปเซ็ต Exynos) , Fingerprint Sensor และ Heart Rate Sensor เป็นต้น 
เช็คสเปค Samsung Galaxy รุ่นอื่นได้ที่ >> Catalog
เช็คสเปค เปรียบเทียบ มือถือรุ่นอื่นได้ที่ >> Catalog
 บทความโดย TechXcite
ที่มา : Samsung Tomorrow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น