วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Android : ลือ ! Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S6 และรุ่นจอโค้ง S6 Edge ด้วยในต้นปีหน้า !!

Android : ลือ ! Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S6 และรุ่นจอโค้ง S6 Edge ด้วยในต้นปีหน้า !!
ข่าว Samsung Galaxy จริงๆเรื่องการเปิดตัวใหม่ของสมาร์ทโฟนเรือธงต้นปีอย่างตระกูล Galaxy S นั้นก็คงจะไม่ได้ทำให้ใครตื่นตกใจกันสักเท่าไหร่แล้ว เพราะทุกๆปีทาง Samsung ก็มักจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy S ในทุกๆปี แต่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าทาง Samsung นั้นเตรียมจะพัฒนาสมาร์ทโฟนตัวใหม่ในชื่อ Project Zero ที่จะเป็นการปรับโฉมของสมาร์ทโฟน Galaxy S6 แบบใหม่หมด ล่าสุด Sammobile รายงานว่าสมาร์ทโฟนเรือธงต้นปีของทาง Samsung นั้นจะยังคงใช้ชื่อว่า Galaxy S6 ตามเลขรุ่นเเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนชื่อเป็นอื่นแต่อย่างใด
แต่ในรอบนี้จะไม่ได้เปิดตัวเพียงแค่ Galaxy S6 รุ่นเดียว แต่จะมีรุ่น Galaxy S6 Edge มาให้เลือกด้วย (เหมือนตอน Galaxy Note 4) แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าในเรื่องของหน้าจอโค้งนั้นจะต่างจากบน Galaxy Note Edge มากน้อยเพียงใด
สำหรับสเปคก็คาดว่าจะมาพร้อมกับ หน้าจอความละเอียด Quad-HD หน่วยประมวลผลแบบ 64-Bit Exynos 7420 หรือ Snapdragon 810 , กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลหรือ 20 ล้านพิกเซล , กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล , ความจุ 32 / 64 / 128 GB เป็นต้นครับ ส่วนวันเปิดตัวก็น่าจะเป็นในงาน MWC 2015 ต้นปีหน้าครับผม :D
**ภาพประกอบเป็น Galaxy Note Edge นะครับไม่ใช่ S6 Edge**

สามารถเช็คสเปคมือถือและราคามือถือได้ที่ >> Catalog

ที่มา : Sammobile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น