วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

มาแล้วตัวอย่างภาพถ่ายแรกจากกล้องหลัง OnePlus 2 รุ่นใหม่!

มาแล้วตัวอย่างภาพถ่ายแรกจากกล้องหลัง OnePlus 2 รุ่นใหม่! 

อัพเดทข่าวITล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้ว่าทางด้านของ OnePlus จะเตรียมประกาศเปิดตัวOnePlus 2 สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของพวกเขาในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของ OnePlus 2 จะยังคงมีออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดนักรีวิวมือถือเบอร์ต้นๆของโลกอย่างนาย Marques Brownlee เจ้าของแชนแนล MKBHD อันโด่งดังได้โพสต์ภาพถ่ายแรกจากกล้องหลังของOnePlus 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วผ่านทาง Google+ ส่วนตัวครับ
โดยรายละเอียด EXIF ของไฟล์ภาพดังกล่าวระบุว่าภาพถ่ายดังกล่าวมีความละเอียดอยู่ที่ 4160 x 3120 พิกเซลซึ่งก็มีความเป็นไปไปได้สูงว่าน่าจะเป็นกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลของ OnePlus 2 (ที่ตามข้อมูลระบุว่าใช้ชื่อรหัส OnePlus A2001) ส่วนขนาดรูรับแสงของกล้องที่ว่านี้อยู่ที่ f/2.0 ซึ่งอาจจะยังไม่เทียบเท่ากับ LG G4 (f/1.8) หรือ Samsung Galaxy S6 Edge (f/1.9) แต่ที่เหลือคงต้องไปว่ากันถึงเรื่องของระบบการประมวลผลภาพใน OnePlus 2 แล้วว่าจะทำออกมาได้เวิร์คขนาดไหน
ปล. ท่านสามารถเข้าไปชมไฟล์ภาพจากกล้องหลัง OnePlus 2 เวอร์ชั่นเต็มกันได้ที่ลิงค์ OnePlus 2 ตรงนี้เลย
ทั้งนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ OnePlus 2 ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเราจะได้เห็นกันแน่ๆคือชิปเซ็ตSnapdragon 8104GB RAM แบบ LPDDR4, พอร์ต USB Type-C ที่สามารถเสียบใช้งานได้สองด้าน และระบบเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัวครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: gsmarena

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น